tang-sofa-cao-cap-du-an-nha-dat

Thiết kế gara ô tô từ bao bì carton cho bé trai

Trong bộ sưu tập đồ chơi của các bé trai luôn có đầy đủ những chiếc xe ô tô đủ các kích cỡ. Các cậu bé luôn coi đó như một gia tài khổng lồ của mình. Nhưng có xe ô tô thì phải có gara ô tô nữa chứ. Chắc hẳn cậu bé nào cũng nghĩ như vậy. Để thỏa mãn mong muốn của con trẻ, các bậc phụ huynh thường sử dụng những vật liệu có sẵn trong nhà như giấy bao bì carton để tự thiết kế nên những gara đậu xe ô tô cho trẻ.

Bao bì carton
Các công đoạn thiết kế được thực hiện rất đơn giản, không tốn quá nhiều thời gian và công sức mà tạo nên những nguồn hứng khởi mới trong cuộc vui của trẻ thơ. 

Nào, hãy cũng bắt tay vào việc thiết kế gara ô tô từ bao bì carton nhé.

Gara ô tô từ bao bì carton
Đầu tiên, bạn cần chuẩn bị các vật liệu như: bao bì carton đã qua sử dụng, kéo, thước kẻ, bút, băng dán, giấy màu trang trí.

Có rất nhiều loại gara ô tô mà bạn có thể thực hiện, bạn nên tham khảo ở các website nước ngoài chuyên hướng dẫn làm đồ chơi cho trẻ.

Gara ô tô từ bao bì carton
Tiếp đó, cùng trẻ lựa chọn mô hình mà mình có thể thực hiện cũng như lựa chọn theo sở thích của bé con.


Ở đây, chúng tôi xin giới thiệu một số mẫu gara ô tô từ bao bì carton khá dễ thực hiện. Chỉ cần một vài thao tác cắt dán theo hình là bạn đã có được một mô hình vô cùng độc đáo.

Gara ô tô từ bao bì carton
Những gara ô tô được thiết kế từ bao bì carton không chỉ tạo thêm một không gian vui chơi cho trẻ mà còn giúp trẻ sắp xếp những chiếc xe yêu quý của mình một cách gọn gàng nhất.

Bên cạnh đó, việc sử dụng vật liệu tái chế còn giúp trẻ ý thức được trách nhiệm của mình với môi trường, khuyến khích trẻ sử dụng những đồ vật thân thiện với môi trường.
Previous
Next Post »
Thanks for your comment