tang-sofa-cao-cap-du-an-nha-dat

Ấn tượng giá sách từ thùng carton

Căn phòng của bạn khá nhỏ hẹp. Bạn mong muốn thay đổi không gian riêng của mình thất độc đáo. Bạn đã cảm thấy nhàm chán với những chiếc kệ sách từ kim loại, gỗ, mica hay nhựa.

Một ý tưởng thật ấn tượng cho những bạn trẻ có cá tính, ưa chuộng những thiết kế mới lạ. Bạn có thể sử dụng những vật liệu tái chế để tự tạo cho mình một chiếc kệ sách khác biệt nhất.

Kệ sách từ thùng carton in offset
Chắc hẳn bạn nghĩ điều đó thật phức tạp, phải chuẩn bị nhiều loại nguyên vật liệu, có thể tốn nhiều thời gian và chi phí hơn so với việc mua một chiếc kệ sách từ thị trường.

Nhưng thật ra, thiết kế này khá dễ dàng. Bạn chỉ cần chuẩn bị những vật dụng sau:

- Một vài thùng carton đã qua sử dụng. Để kệ sách của bạn bắt mắt hơn, bạn nên sử dụng những thùng carton in offset có màu sắc đa dạng. Bên cạnh đó, những thùng carton in offset thường có độ bền cao, đảm bảo độ vững chắc của thiết kế.

Kệ sách từ thùng carton in offset
- Băng dính, keo dán thủ công, sơn xịt màu trắng.

- Giấy dán nhiều màu sắc.

- Kẹp giấy.

Có hai phương án được đưa ra khi sử dụng thùng carton in offset tự tạo kệ sách.

Phương án 1: Đây được coi là phương án đơn giản nhất. Thậm chí, bạn chỉ tốn một khoảng thời gian tầm 1 giờ để tạo nên chiếc kệ sách của riêng mình.

Bạn nên lựa chọn những thùng carton có kích cỡ vừa phải, độ bền tốt. Tùy theo ý thích về không gian lưu trữ mà số lượng thùng carton in offset được sử dụng sẽ khác nhau.

Kệ sách từ thùng carton in offset


Tiếp đó, bạn phác thảo sơ qua mô hình thiết kế của mình trên giấy và dùng các kẹp giấy cố định lại thùng carotn theo mẫu đó. Khi không còn hứng thú với kệ sách này, bạn sẽ dễ dàng tháo nó ra, và cất giữ lại các thùng carton, hoặc tận dụng nó để đựng các đồ vật khoogn dùng đến.

Phương án 2: Phương án này có vẻ phức tạp, bao gồm nhiều công đoạn hơn.

Kệ sách từ thùng carton in offset
Nếu bạn thích màu sắc khác biệt, bạn có thể sơn phủ lên phía ngoài các thùng carton theo màu sắc mà bạn yêu thích và để chúng khô hoàn toàn.

Sử dụng giấy dán đã được chuẩn bị, các thành các hình thù mà bạn yêu thích để trang trí bên ngoài các thùng carton vừa được sơn.

Kệ sách từ thùng carton in offset
Cũng các loại giấy này nhưng với khổ lớn hơn, bạn dùng để dán các mặt cạnh của thùng carton, nên che chắc kỹ càng các góc để đảm bảo yếu tố thẩm mỹ.

Tiếp theo bạn sử dụng kẹp giấy và định hình kệ sách như phương pháp thứ nhất.

Như vậy, bạn đó có một kệ sách vô cùng thu hút.
Previous
Next Post »
Thanks for your comment