tang-sofa-cao-cap-du-an-nha-dat

Bể cá ngộ nghĩnh từ giấy làm thùng carton cho bé

Trong suy nghĩ của trẻ thơ, thế giới hiện lên với bao điều kỳ thú. Việc mang đến cho trẻ một không gian vui chơi đầy sinh động là điều mà các bậc cha mẹ đặc biệt quan tâm. Một thế giới quan thân thiện, đầy tính sáng tạo không chỉ giúp trẻ thoải mái hơn trong vui chơi mà còn kích thích các tiềm năng vốn có của bản thân, tạo một cái nhìn tích cực trong việc phát triển tâm hồn và kỹ năng trẻ nhỏ.
Thùng carton
Hiện nay, các mô hình đồ chơi sinh động từ giấy làm thùng carton được nhiều vị phụ huynh lựa chọn. Trong đó, mô hình bể cá ngộ nghĩnh, sinh động phù hợp với cả các bé trai và bé gái trong gia đình.
Mô hình bể cá ngộ nghĩnh từ thùng carton cho bé
Chỉ với những vật liệu thân thuộc, và một vài thao tác đơn giản, các bậc cha mẹ có thể tự thiết kế nên mô hình bể cá 3D đầy hứng thú cho trẻ. Bên cạnh đó, việc cùng trẻ thực hiện thiết kế sẽ giúp trẻ có những cái nhìn đầy sáng tạo, tạo nên những mô hình với những chủ đề mà mình yêu thích.


Các bước thiết kế mô hình bể cá ngộ nghĩnh từ giấy làm thùng carton cho trẻ

1.Chuẩn bị nguyên vật liệu:

Mô hình bể cá từ thùng carton

- Thùng carton có kích thước phù hợp.

- Keo dán

- Giấy màu

- Bút, thước kẻ

- Sỏi, cát, các mô hình san hô.


2.Cách thực hiện

- Đầu tiên, bạn cần cắt hết mặt trước của thùng carton và hai mặt bên theo hình hướng dẫn dưới đây. 
Mô hình bể cá từ thùng carton
- Sử dụng giấy màu dán mặt trong của và mặt ngoài của thùng carton nhằm tạo mỹ quan cho bể cá của bé. Mặt trong của thùng nên dán giấy màu xanh biển để tạo không gian giống đại dương cho mô hình.

- Mặt trên của thùng carton, bạn nên rạch vài đường để dễ dàng luồn dây thả các loài sinh vật biển.
Sinh vật biển từ thùng carton

- Vẽ mô hình các loài sinh vật biển lên giấy tấm carton, cắt rời các mô hình đó, đồng thời sử dụng giấy màu để tạo hình sinh động cho các loài sinh vật. Dùng sợi dây mảnh cột vào các mô hình sinh vật và thả vào mô hình bể cá vừa được tạo
- Rải sỏi, cát, mô hình san hô, cây cối giả xuống đáy bể.

Bể cá ngộ nghĩnh từ thùng carton cho bé
- Dùng nilong dạng cứng bao bọc quanh thùng carton để tạo mô hình kín cho bể cá.

Như vậy là bạn đã có một bể cá từ giấy làm thùng carton vô cùng ngộ nghĩnh giúp trẻ hiểu thêm về các loài sinh vật biển cũng như trang trí cho góc vui chơi của trẻ thêm phần sinh động.
Previous
Next Post »
Thanks for your comment