tang-sofa-cao-cap-du-an-nha-dat

Nghệ thuật sắp đặt từ bao bì carton

Nắm bắt được những đặc tính ưu việt của  bao bì carton, những sáng tạo nghệ thuật dựa trên nguyên vật liệu thông dụng này ngày càng phổ biến, mang lại những màu sắc mới mẻ cho cuộc sống. Bên cạnh đó, việc sử dụng bao bì carton trong các thiết kế nghệ thuật độc đáo còn góp phần thể hiện tư tưởng vì một môi trường của thế giới.
nghệ thuật từ bao bì carton 
Đó là những lý do mà các tác phẩm được tạo nên từ bao bì carton có một sức hút đặc biệt đối với tất cả mọi người và nhận được sự đánh giá cao từ phía các chuyên gia.

nghệ thuật từ bao bì carton 
Hàng loạt các tác phẩm nghệ thuật từ bao bì carton tham gia các triển lãm sáng tạo. Hưởng ứng những phong trào đó, trong năm 2012, một triển lãm quốc tế lớn về các sản phẩm nhựa, bao bì tiến tiến được diễn ra tại tphcm đã giúp người Việt Nam có cơ hội mục sở thị những mô hình độc đáo từ bao bì carton mà trước đây chỉ có cơ hội chiêm ngưỡng trên sách báo hay các phương tiện thông tin đại chúng.

nghệ thuật từ bao bì carton 
Những tác phẩm nghệ thuật từ bao bì carton chủ yếu do Tập đoàn Cheng Loong (Đài Loan) giới thiệu. Đây là một Tập đoàn này chuyên sản xuất giấy cuộn và gia công ngành giấy, từng bước phát triển thành dây truyền cung ứng từ nguồn nguyên vật liệu, gia công sản xuất thành phẩm cho đến khâu đóng gói bao bì, xuất hàng. Những sản phẩm do Tập đoàn này giới thiệu như một cách thể hiện trách nhiệm xã hội của họ trong công cuộc sản xuất kinh doanh. Đây cũng là cách mà Cheng Loong tạo dựng được một hình ảnh thân thiện trong tiến trình gia nhập môi trường sản xuất tại Việt Nam.

nghệ thuật từ bao bì carton 
Việc đưa nghệ thuật sắp đặt vào các tác phẩm của mình đã mang đến một cách cảm nhận mới trong lòng khách hàng. Từ những tòa tháp lộng lẫy, những bộ salon độc đáo, đến mô hình những chiếc máy bay, tên lửa hiện đại, đã góp phần thể hiện khả năng sáng tạo vô biên của con người.
Previous
Next Post »
Thanks for your comment