tang-sofa-cao-cap-du-an-nha-dat

Những thành phố trong mơ từ giấy bao bì carton

Những tuyệt tác của tạo hóa cùng bàn tay tài hoa của loài người đã mang lại những công trình kiến trúc độc đáo. Ai đã một lần được chứng kiến những mô hình sáng tạo đó từ trên cao mới cảm nhận hết được sự hùng vỹ của các kỳ quan.

Thành phố từ giấy bao bì carton 
Nhưng đã bao giờ bạn tưởng tượng ra việc tái hiện lại những thành phố xinh đẹp trên thế giới bằng một vật liệu tưởng chừng như vô giá trị, bao bì carton
Thành phố từ giấy bao bì carton 
Việc sử dụng bao bì carton đã qua sử dụng vào thiết kế đang trở thành một trong những xu hướng ở thời hiện tại. Nhưng có lẽ tái hiện lại mô hình của các thành phố rộng lớn là một ý nghĩ vô cùng táo bạo. Ý tưởng này được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia Rudak. Ông đã đưa các thành phố Tokyo, London, New York lên mô hình một cách vô cùng sống động và không kém phần chân thực. Vật liệu chủ yếu mà ông sử dụng trong thiết kế là những tấm giấy bao bì carton quen thuộc. 

Thành phố từ giấy bao bì carton 
Chỉ là những vật liệu rẻ tiền, tuy nhiên để hoàn thành thiết kế, Rudak đã phải đầu tư tới 5000 bảng Anh để thuê người làm và mua nguyên vật liệu. Có thể thấy được sự đồ sộ và hoành tráng của những mô hình thiết kế này.

Thành phố từ giấy bao bì carton 
Theo những gì Rudak kể lại, mỗi mô hình này được ông thực hiện trong vòng một tháng bao gồm tất cả các công đoạn từ khâu thiết kế đến khâu hoàn thiện.

Thành phố từ giấy bao bì carton 
Kết quả sau một quá trình làm việc miệt mài là những thành phố sống động được tái hiện. Chiêm ngưỡng những mô hình thành phố từ thùng carton ấy, con người như lạc vào một thế giới thần tiên. Cái không khí huyền thoại mà những mô hình này mang lại, khiến ta có một cách nhìn mới mẻ về thế giới con người.
Previous
Next Post »
Thanks for your comment