tang-sofa-cao-cap-du-an-nha-dat

Cuốn hút với nhà bếp đồ chơi từ thùng carton cho bé gái

Ngay từ lúc còn bé thơ, các bé gái đã có một sự hứng thú đặc biệt với những đồ chơi nhẹ nhàng, nữ tính như búp bê, đồ hàng, và mong muốn được sáng tạo với những bộ quần áo tự may cho em búp bê xinh đpẹ của mình hay nấu được những món ăn nhìn ngon mắt từ các đồ chơi có sẵn. Để tạo thêm không gian cho các trò chơi của bé, nhiều bậc cha mẹ đã thiết kế nên những mô hình căn nhà, bể cá, nhà bếp tuyệt vời.
Nhà bếp đồ chơi từ thùng carton cho bé gái
Trong đó, đặc biệt nhất phải kể đến mô hình nhà bếp từ thùng carton vừa thân thiện vừa ngộ nghĩnh và an toàn được nhiều người lựa chọn. Việc thiết kế nên những mô hình này rất đơn giản với những nguyên liệu được tìm thấy ngay trong gia đình cũng là một lợi thế.
Nhà bếp đồ chơi từ thùng carton cho bé gái
Hãy cùng tìm hiểu những hướng dẫn thiết kế nhà bếp từ thùng carton cho bé gái nhé.

- Nguyên liệu cần chuẩn bị: Thùng carton, dao kéo, băng dính, tận dụng các đồ vật có sẵn trong nhà để trang trí như: đĩa CD đã sử dụng, nắp chai, nắp hộp sữa, giấy gói quà hoặc màu nước.
Nhà bếp từ thùng carton
Từ những thùng carton đã qua sử dụng, các bậc phụ huynh có thể tạo nên những chiếc bếp ga, những chiếc tủ lạnh, máy giặt hay tủ đồ nhà bếp cho trẻ. Tùy theo chiều cao của trẻ cũng như diện tích căn phòng mà những thiết kế được thực hiện sao cho phù hợp.
Nhà bếp từ thùng carton
Đầu tiên, bạn có thể vẽ theo hình dáng những vật thật trong căn bếp của gia đình, hoặc tham khảo thêm các trang web hướng dẫn làm đồ chơi cho trẻ để có những hình dung rõ ràng hơn. Sau đó, là việc lắp ghép các mẫu vẽ lại với nhau, đồng thời trang trí vật dụng theo gu thẩm mỹ của trẻ.
Nhà bếp từ thùng carton
Những món đồ chơi nhà bếp từ thùng carton sẽ góp phần tạo nên một không gian vui chơi an toàn, độc đáo và đầy hứng khởi cho các bé gái. Thông qua việc sử dụng nguyên vật liệu tái chế trong các thiết kế giúp trẻ có ý thức hơn về việc bào vệ môi trường, tái chế rác thải.
Previous
Next Post »
Thanks for your comment