tang-sofa-cao-cap-du-an-nha-dat

Những tác phẩm nghệ thuật từ giấy làm thùng carton

Với sức sáng tạo không giới hạn của con người, những sản phẩm độc đáo từ giấy làm thùng carton ra đời mang đến những cảm nhận về thế giới quan vô cùng sinh động cho nhân loại. Dường như, chỉ từ những vật liệu vô cùng đơn giản như thùng carton, người ta có thể tạo nên vô vàn những đồ đạc khác nhau, với những kiểu cách rất ấn tượng.

Một bộ bàn ghế, một chiếc kệ sách, giường, tủ, đèn chiếu sáng độc đáo, riêng biệt, được chế tạo từ chính đôi bàn tay của bạn, làm cho ngôi nhà trở nên thân thiện, gần gũi và mang đậm dấu ấn cá nhân.
Tác phẩm nghệ thuật từ giấy làm thùng carton
Chính vì những nguyên nhân đó mà trang trí nội thất từ giấy làm thùng carton được nhiều cửa hàng, và gia đình ưa chuộng. Vượt ra ngoài những chức năng thông thường trong việc chứa đựng và bảo quản hàng hóa, thùng carton giờ đây đã được sử dụng trong vô số thiết kế của con người.

Những đồ dùng được thiết kế từ thùng carton có chí phí rất rẻ, nguyên liệu dễ tìm kiếm, thậm chí bạn có thể dễ dàng tự thiết kế và sáng tạo nên những mẫu mã dành cho riêng mình. Nhưng thật sự nhiều người sẽ băn khoăn về sức nặng mà những thiết kế này có thể chịu được.

Tác phẩm nghệ thuật từ giấy làm thùng carton
Với những đặc điểm tối ưu về khả năng chịu bục, về độc chịu nén, độ bền kéo của các sản phẩm thùng carton cùng với bàn tay khéo léo của con người, việc kết hợp các tấm thùng giấy carton theo một số nguyên lý nhất định sẽ mang đến những một khả năng chống chịu vô cùng tuyệt vời cho những sản phẩm nội thất này.

Những sản phẩm nội thất được chế tạo từ thùng carton sẽ không chỉ rẻ, ấn tượng mà còn rất thân thiện với môi trường, đồng thời có thể dễ dàng tái chế khi bạn cảm thấy chúng đã quá nhàm chán.

Previous
Next Post »
Thanks for your comment