tang-sofa-cao-cap-du-an-nha-dat

Những sản phẩm điện tử độc đáo từ giấy bao bì carton

Những ứng dụng của giấy bao bì carton trongthời điểm hiện nay đã trở nên quen thuộc với tất cả mọi người. Là loại vật liệu dễ dàng tái chế và thân thiện với môi trường, bao bì carton đã vượt qua những sản phẩm bao bì khác, dành được sự ưu ái của người tiêu dùng trong và ngoài nước. 

Radio từ giấy bao bì carton
Đặc biệt, với khả năng sáng tọa vô hạn của con người, bao bì carton còn được sử dụng trong các thiết kế mô hình độ đáo, và mới lạ. Người ta không còn ngạc nhiên với những ngôi nhà, những nhà hàng, những quán café hay trường học bằng giấy làm thùng carton. Người ta cũng đã nghe về những bộ váy cưới, những chiếc máy ảnh hay máy in từ loại vật liệu rẻ tiền này.
Ampli từ giấy bao bì carton
Dường như, vượt ra khỏi giới hạn về chức năng ban đầu, giấy bao bì carton đã chinh phục được trái tim của những nhà thiết kế tài ba.

Giấy bao bì carton được sử dụng, được sản xuất ngày càng nhiều, và với những chiếc thùng đã qua sử dụng ấy, người ta lại mày mò vẽ, cắt, dán, tạo nên những sản phẩm vô cùng ấn tượng.

máy ghi đĩa từ giấy bao bì carton
Mặt ngoài bằng nhựa, kim loại khiến cho một số thiết bị điện tử vừa nặng nề, vừa kém thân thiện, thì giờ đây, chúng hoàn toàn được thay thế bằng những lớp vỏ được thiết kể tỉ mỉ từ giấy bao bì carton. 
Loa di động từ giấy bao bì carton
Rất nhiều sản phẩm đã được thiết kế lại theo mô thức này. Nếu bạn mong muốn sở hữu một chiếc USB, một chiếc Recompute, lao di động, máy ghi đĩa, ampli, radio từ giấy bao bì carton, thì giờ đây, mong muốn đó hoàn toàn có thể thực hiện.

Nhiều hàng điện tử trên thế giới đã thử nghiệm những mô hình này và mang lại những kết quả rất khả quan. Tuy nhiên, những thiết bị điện tử với vỏ ngời từ giấy bao bì carton sẽ không hề hấp dẫn như tưởng tưởng, nhìn bề ngoài chúng khá xù xì, thô ráp, nhưng trong công cuộc bảo vệ môi trường sống hiện nay, những sản phẩm này lại được các chuyên gia đánh giá khá cao và được những người yêu môi trường lựa chọn.

USB từ giấy bao bì carton
Xu hướng đồ điện tử từ giấy bao bì carton có lẽ sẽ tạo nên một xu hướng mới trong tương lai. Sử dụng những sản phẩm này như một cách thể hiện sự quan tâm tới môi trường sinh thái và tuyên truyền về ý thức bảo vệ môi trường của mọi người dân.
Previous
Next Post »
Thanks for your comment