tang-sofa-cao-cap-du-an-nha-dat

Giường ngủ búp bê cho bé gái từ giấy bao bì carton

Những bé gái luôn thể hiện sự nữ tính của mình bằng việc chơi đùa và chăm sóc cho em búp bê thân yêu. Búp bê như một phần kí ức cuộc sống, gắn bó với quãng đời bé thơ của những đứa trẻ. Bé gái luôn mong muốn có một không gian riêng tư cho búp bê, từ những bộ quần áo, những đồ hàng,và nhiều bé còn mong muốn có được một chiếc giường ngủ dành riêng cho búp bê của mình.
Giường ngủ búp bê xinh xắn cho bé gái
Để sáng tạo nên những món đồ chơi của trẻ, nhiều bậc cha mẹ đã sử dụng từ chính những nguyên vật liệu có sẵn, với những thiết kế đặc biệt. Trong đó, thiết kế giường ngủ búp bê cho bé gái từ giấy bao bì carton được coi là một ý tưởng thú vị, không những tạo nên môi trường vui chơi an toàn cho con trẻ mà còn dạy trẻ ý thức về trách nhiệm của mình với môi trường tự nhiên trong việc tận dụng và tái chế nguyên liệu.
Các bộ phận của chiếc giường búp bê từ giấy bao bì carton
Hãy cùng đọc những hướng dẫn để thiết kế nên chiếc giường ngủ búp bê trong bộ sưu tập đồ chơi của con bạn nhé.

Vật liệu cần chuẩn bị: giấy bao bì carton, thước kẻ, bút, kéo.

Đầu tiên, bạn hình dung và vẽ phác thao các bộ phận của chiếc giường trên giấy bao bì carton đã chuẩn bị. Nên chú ý đến kích thước của búp bê mà con bạn đang chơi để có được thiết kế đúng chuẩn nhất.
Mô hình tổng thể của chiếc giường từ giấy bao bì carton
Sau đó cắt rời các bộ phận, đồng thời xẻ thêm các đường cắt ở phần nối liền các bộ phận để lắp ghép chúng lại với nhau thành chiếc giường hoàn chỉnh.

Để tô điểm cho chiếc giường búp bê thêm sinh động, bạn có thể dán giấy trang trí lên toàn chiếc giường theo sở thích của trẻ.
Bé cho búp bê ngủ trên giường làm từ giấy bao bì carton
Như vậy, chỉ với một vài bước đơn giản với việc cắt ghép từ giấy bao bì carton bạn đã hoàn thành một món đồ ngộ nghĩnh bổ sung vào bộ sưu tập đồ chơi của con bạn, các bé gái có thể trang trí thêm cho chiếc giường theo chủ đề mà bé yêu thích. Thật thú vị phải không nào.
Previous
Next Post »
Thanks for your comment