tang-sofa-cao-cap-du-an-nha-dat

Mô hình khung xương khủng long độc đáo từ giấy bao bì carton

Những sản phẩm bao bì carton ngày nay được sử dụng ở hầu hết các lĩnh vực kinh doanh đồng thời vượt ra ngoài phạm vi của nó, nguồn nguyên liệu này còn được ứng dụng trong các thiết kế nghệ thuật độc đáo. Gần đây nhất là sự xuất hiện của mô hình khung xương khủng long từ nguồn nguyên liệu tái chế này đã mang đến những cái nhìn khác lạ về nghệ thuật sáng tạo của con người.
Khung xương khủng long từ giấy bao bì carton
Mô hình khung xương khủng long từ giáy bao bì carton giúp cho các lớp học sinh vật trở nên sống động hơn. Không chỉ còn là những mô hình trên giấy, mà giờ đây nó hiển hiển trong thực tế, đồng thời kích thích khả năng sáng tạo của lớp trẻ ki cùng tham gia vào thiết kế.

Hãy cũng xem những hướng dẫn về cách thiết kế mô hình khung xương khủng long từ giấy bao bì carton bạn nhé
Mô hình khung xương khủng long thật

Những nguyên vât liệu cần chuẩn bị:

Nguyên liệu chính được sử dụng là các giấy bao bì carton. Tuy nhiên, để mô hình them rắn chắc, nên sử dụng hai lớp giấy carton ghép chồng lên nhau và phun một lớp keo dán, dính hai lớp giấy này lại.

Các bước thực hiện:

Đầu tiên, bạn cần tìm kiếm một mẫu khung xương để in các chi tiết cần thực hiện, chỉnh sửa lại kích thước hình ảnh theo kích thước thực tế.
Hướng dẫn làm khủng xương khủng long từ giây bao bì carton
Dán các hình mẫu lên giấy bao bì carton, dùng bang dán cố định chúng lên giấy, dùng viết đánh dấu các đường viền đồng thời dùng dao hoặc kéo để kéo xuyên lên các mẫu giấy carton.

Cắt giấy carton theo hình mẫu có sẵn, nên cắt chính xác theo từng đường viền để mô hình được lắp ghép được dễ dàng và đệp mắt hơn.
Mô hình khung xương khủng long từ giấy bao bì carton
Lắp rắp các mảnh carton thành mô hình. Nên treo mô hình lên để có thể quan sát được kĩ hơn.

Như vậy là bạn đã có một mô hình khung xương khủng long từ giấy bao bì carton thật độc đáo và sinh động. Việc thực hiện cũng rất đơn giản, do đó, các em bé có thể tham gia thực hiện cùng người lớn để kích thích tiềm năng sáng tạo và khả năng tư duy của trẻ.
Previous
Next Post »
Thanks for your comment