tang-sofa-cao-cap-du-an-nha-dat

Hoạch định chiến lược sản phẩm mới cho công ty sản xuất thùng carton

Việc tung ra các sản phẩm mới ra thị trường là một trong những chiến lược quan trọng mà các đơn vị sản xuất kinh doanh nói chung cũng như các công ty sản xuất thùng carton nói riêng rất chú trọng. Một sản phẩm mới không những thể hiện được sự bắt kịp xu hướng, quan tâm hơn tới hành vi hiện tại của khách hàng mà còn mở ra một thị trường mới, giúp doanh nghiệp tiến xa hơn trong lĩnh vực của mình.

Chiến lược sản phẩm mới
Tuy nhiên, việc hoạch định chiến lược sản phẩm mới là rất quan trọng, đó là yếu tố có tác động lớn đến sự thành công của chiến dịch, của sản phẩm hay chính sự thành công của các công ty sản xuất thùng carton.

Một số yếu tố cần chú ý trong tiến trình hoạch định chiến lược sản phẩm mới cho công ty sản xuất thùng carton

1. Phân tích tình hình kinh doanh của các công ty sản xuất thùng carton

Sau khi đưa ra các ý tưởng về sản phẩm mới, thì việc đánh giá về tính hấp dẫn của dự án kinh doanh là quan trọng. Ban lãnh đạo công ty và các bộ phận có liên quan cần chuẩn bị những dự đoán về mức tiêu thụ , chi phí và lợi nhuận để xác định xem chúng có thỏa mãn với mục tiêu hiện tại của công ty sản xuất thùng carton không. Sau quá trình nghiên cứu và xem xét, nếu thỏa mãn sẽ chuyển sang quá trình phát triển sản phẩm.

- Giai đoạn ước tính tình hình tiêu thụ: Ước tính khả năng tiêu thụ của thị trường. Phương pháp ước tính còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố. Các hình thức ước tính tình hình tiêu thụ phổ biến: Ước tính mức tiêu thụ lần đầu, ước tính mức tiêu thụ thay thế và ước tính mức tiêu thụ lặp lại

Chi phí và lợi nhuận dự án sản phẩm mới
- Ước tính chi phí và lợi nhuận: sau khi dự báo mức tiêu thụ của sản phẩm mới, các công ty sản xuất thùng carton có thể tính toán được mức chi phí và lợi nhuận dự kiến của dự án kinh doanh này. 

Các số liệu tài chính được đưa vào để đánh giá giá trị của đề án sản phẩm mới. Trong đó hai phương pháp được sử dụng chủ yếu là phân tích điểm hòa vốn và phân tích rủi ro.

2. Công ty sản xuất thùng carton phát triển và thử nghiệm sản phẩm trên thị trường.

Một vài dạng mẫu vật chất về sản phẩm được thử nghiệm nhằm thể hiện đầy đủ những đặc tính then chốt của sản phẩm, xem xét thêm yếu tố có thể sản xuất đại trà trong mức chi phí dự toán.

Sau khi sản phẩm được hoàn tất, giai đoạn thử nghiệm sản phẩm mới với người tiêu dùng được tiến hành, có thể đem người tiêu dùng tới phòng thí nghiệm hoặc cho họ mang mẫu hàng về nhà dùng thử.

Số lượng thử nghiệm trên thị trường chịu ảnh hưởng bởi chi phí và rủi ro đầu tư, bên cạnh đó còn là sức ép thời gian và chi phí nghiên cứu. Tùy từng trường hợp, các công ty sản xuất thùng carton đưa ra các phương án về số lượng khác nhau.

Khu vực thị trường tung sản phẩm mới
3. Thương mại hóa sản phẩm mới

Việc tung sản phẩm mới ra thị trường cần xem xét các yếu tố sau:

- Thời điểm .

- Khu vực thị trường

- Khách hàng triển vọng



- Chiến lược tung sản phẩm mới
Previous
Next Post »
Thanks for your comment