tang-sofa-cao-cap-du-an-nha-dat

Thiệp tết xinh lung linh từ giấy bao bì carton

Những ngày cuối năm là thời điểm mỗi người luôn cảm thấy háo hức nhất. Trong muôn vàn công việc bề bộn chuẩn bị chào đón năm mới, ai cũng mong chờ những sự thay đổi tích cực trong cuộc sống và công việc. Những lời chúc gửi tới người thân, bạn bè, thầy cô, đồng nghiệp như một cách cầu bình an, may mắn sẽ đến với mọi người.
Thiệp handmade từ giấy bao bì carton 
Những còn gì thích thú hơn khi nhận được những lời chúc an lành trên những tấm thiệp handmade do chủ nhân tự thiết kế. Hiện nay, hình thức làm thiệp handmade khá phổ biến trong giới trẻ, tuy nhiên sẽ đặc biệt hơn khi bạn sử dụng những nguyên vật liệu thân thuộc trong quá trình thiết kế. 

thiệp handmade từ giấy bao bì carton 
Bạn đã bao giờ nghĩ tới việc sử dụng giấy bao bì carton để tạo nên những mẫu thiệp ấn tượng và khác biệt. Chỉ với những vật liệu đơn giản như: giấy carton đã qua sử dụng, keo dán, kéo, dây thừng và các phụ kiện khác như: dây ruy băng, dây kim tuyến, sơn, màu nước, bạn đã có thể sẵn sàng bắt tay vào việc thực hiện ý tưởng của mình. 

thiệp handmade từ giấy bao bì carton 

Có thể nói, thiết kế thiệp chúc tết từ giấy làm thùng carton khá đơn giản và tốn ít thời gian, chỉ cần một chút khéo tay, một chút tỉ mỉ và óc thẩm mỹ, những mẫu thiệp của bạn chắc hẳn sẽ gây nên một sự ngạc nhiên lớn cho người nhận.


Thiệp handmade từ giấy bao bì carton 
Đầu tiên, bạn chỉ cần lên ý tưởng cho tấm thiệp. Sử dụng giấy bao bì carton loại mỏng, có bề mặt mịn, cắt chúng thành hình vuông, dùng giấy trang trí màu đỏ dán mặt ngoài, giấy màu trắng dán ở mặt trong. Phần bên ngoài của thiệp nên trang đơn giản, có thể chỉ là phủ kim tuyến theo các hình thức ngãu nhiên nhằm tạo nên nét khác lạ cho tấm thiệp tết.

Thiệp handmade từ giấy bao bì carton 
Mặt trong của thiệp bạn nên cắt các hình hoa đào, hoa mai nhỏ, dán ở bốn góc, hay dùng màu về cành đào ở phần bên trái, phần bên phải viết nội dung của tấm thiệp. Hoa mai, hoa dào, có thể sử dung các nút áo màu sắc, dùng keo nhựa đính chúng lên bề mặt giấy bao bì carton, để tấm thiệp thêm phần sống động.
Thiệp handmade từ giấy bao bì carton 
Những tấm thiệp tết độc đáo tự thiết kế từ giấy làm thùng carton vừa đơn giản trong thiết kế, vừa tiết kiệm chi phí, vừa là cách gửi gắm tình cảm tới người thân một cách chân thành nhất.
Previous
Next Post »
Thanks for your comment