tang-sofa-cao-cap-du-an-nha-dat

Cuộc thi đua thuyền từ giấy bao bì carton

Chắc hẳn các bạn trẻ không xa lạ gì với những hoạt động teambuilding do nhà trường, công ty hay các tổ chức xã hội tổ chức. Chắc rằng ai cùng háo hức với những trò chơi mang lại nhiều trải nghiệm này. 

Đua thuyền từ bao bì carton
Trong đó, có thể nói hoạt động chèo thuyền trên sông mang lại cho giới trẻ nhiều ấn tượng thú vị nhất. Nhưng bạn đã bao giờ tưởng tượng ra trò chơi chèo thuyền được làm từ vật liệu giấy bao bì carton. Có lẽ nhìn những chiếc thuyền như vậy, ít ai có đủ can đảm để tham gia trò chơi. 


Đua thuyền từ bao bì carton
Những chiếc thuyền được làm từ giấy bao bì carton được tính toán sao chịu được tải trọng của 3 thành viên trở lên. Lợi dụng những đặc điểm chịu lực, chịu nước, cùng cấu tạo của lớp trung gian ở dạng giấy carton sóng, có tác dụng làm giảm sự va chạm. Chính vì vậy, vật thể này được đưa vào các môn thi đua tập thể để phát huy sự khéo léo, độ nhanh nhạy của các đội tham gia.

Đua thuyền từ bao bì carton
Mặc dù những chiếc thuyền được thiết kế từ giấy bao bì carton có độ chống nước khá lớn, nhưng được đặt trong nước cùng chịu tác động từ trọng lực của con người thì việc chìm xuống nước là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Đua thuyền từ bao bì carton
Việc sử dụng thuyền được thiết kế từ giấy bao bì carton vào trò teambuilding mang lại những cảm nhận mới cho người chơi. Bất kỳ thành viên nào cũng rơi vào tình trạng hồi hộp, phải canh chỉnh từng đường đi của chiếc thuyền để đạt được hiệu quả cao nhất. Cảm giác hân hoan, vui sướng khi đội mình hoàn thành mục tiêu là một cảm nhân khó quên trong sau cuộc vui chơi thú vị.
Previous
Next Post »
Thanks for your comment