tang-sofa-cao-cap-du-an-nha-dat

Độc đáo bình hoa từ giấy sản xuất thùng carton

Việc trang hoàng lại nội thất cho gia đình trong những ngày cuối năm mang lại những cảm nhận mới cho các thành viên trong gia đình. Đặc biệt, những bạn trẻ luôn có những ý tưởng độc đáo, thú vị, nhằm mang đến những khung cảnh ấn tượng nhất cho tổ ấm thân thương.

Bình hoa từ giấy sản xuất thùng carton
Bạn đã bao giờ tưởng tưởng tới việc sử dụng các vật liệu đã qua sử dụng vào các thiết kế của mình chưa? Chắc hẳn ai cũng từng có những ý nghĩ táo bạo như vậy, điển hình như việc tạo nên những bình hoa trang trí độc đáo từ giấy sản xuất thùng carton. 

Bình hoa từ giấy sản xuất thùng carton
Việc đưa giấy sản xuất thùng carton vào trang trí nội thất đang trở thành xu hướng thời hiện tại. Với những vật liệu có chi phí thấp này, bạn có thể thỏa sức sáng tạo theo trí tưởng tượng của mính. Những bình hoa từ giấy bao bì carton sẽ mang đến cho ngôi nhà một cảm giác thân thiện, trẻ trung nhưng vô cùng cá tính.

Bình hoa từ giấy sản xuất thùng carton
Phong cách chủ nhân sẽ được thể hiện rõ trong từng chi tiết. Với những tấm bìa carton mang sắc trắng, xám, đồng được tạo dáng với những nếp gấp với đường nét sắc sảo theo hình dạng những viên đá quý, bạn có thể thoải mái mái thay đổi hình dạng bên ngoài của những lọ hoa thông thường, mang đến những mảng màu sắc mới lạ cho căn nhà.

Bình hoa từ giấy sản xuất thùng carton
Khéo léo hơn, bạn có thể tạo hình nên những bình hoa ngộ nghinh với những vật liệu vô cùng đơn giản như: giấy sản xuất thùng carton, sách cũ, báo cũ, bút chì, thước, dao kéo và keo dán giấy.

Bình hoa từ giấy sản xuất thùng carton
Cách thực hiện:

- Vẽ lên giấy bao bì carton hình dạng của một nửa bình hoa.

- Dùng kéo cắt hình bình hoa theo mẫu vừa vẽ. 

- Áp mẫu bình hoa bằng giấy làm thùng carton lên gáy sách, để hình mẫu vừa vặn trong lòng sách, dùng dao rạch theo hình dáng bìa mẫu, tiếp tục động tác này cho đến khi rạch xong quyển sách.

Bình hoa từ giấy sản xuất thùng carton
- Sau khi rạch xong, bạn bóc bỏ phần bìa cứng của cuốn sách, uốn cong phần sách đã rạch mở dán hai trang đầu và cuối của cuốn sách lại với nhau.

- Như vậy là bạn đã có một bình hoa thật độc đáo để trang trí cho ngôi nhà thêm sinh động

Với phương thức thiết kế này, bạn có thể tùy ý sáng tạo theo trí tưởng tưởng của bản thân, mang lại những hình mẫu ấn tượng hơn, phù hợp hơn với không gian ngôi nhà bạn.

Bình hoa từ giấy sản xuất thùng carton
Việc sử dụng giấy sản xuất thùng carton trong các thiết kế sẽ giúp bạn tiết kiệm được chi phí trang trí nhà cửa trong những ngày cuối năm nhộn nhịp. Đồng thời, đưa các thiết kể này vào trang trí sẽ mang đến cho tổ ấm thân thương của bạn những cảm nhận vô cùng khác biệt, chắc hẳn rằng bạn bè, người thân ghé thăm nhà dịp tết sẽ trầm trồ ngượng mộ những tác phẩm nghệ thuật đầy sáng tạo này.
Previous
Next Post »
Thanks for your comment