tang-sofa-cao-cap-du-an-nha-dat

Lâu đài từ giấy sản xuất thùng carton cho bé

Những mô hình đồ chơi sống động không chỉ tạo nên những không gian vui chơi thoải mái, mà còn kích thích sự sáng tạo của trẻ nhỏ. Do đó, việc lựa chọn đồ chơi luôn được các bà mẹ rất quan tâm. 

Lâu đài từ giấy sản xuất thùng carton
Nhưng bạn đã bao giờ có ý tưởng tự thực hiện nên một không gian vui chơi cho bé từ những vật liệu sẵn có như giấy sản xuất thùng carton, băng dính, kim chỉ và một vài phụ kiện khác. 
Bạn chỉ lên ý tưởng, việc thực hiện có thể kéo những đứa trẻ cùng thực hiện. Chắc hẳn các con sẽ rất háo hức bắt tay vào thực hiện những mô hình cho riêng mình.

Lâu đài từ giấy sản xuất thùng carton
Đặc biệt là việc tái tạo nên những lâu đài lộng lẫy, rộng lớn, giống như một thế giới cổ tích cho trẻ nhỏ. Bạn hãy để các con thỏa sức trang trí cho lâu đài theo sở thích của mình.

Những ngôi nhà lớn mà các con có thể chui vô, bày biện những vật dụng nhỏ xinh, đó sẽ là một không gian tuyệt với, mang lại nhiều hứng khởi con các em nhỏ.

Lâu đài từ giấy sản xuất thùng carton
Bên cạnh đó, sử dụng giấy làm thùng carton trong thiết kế,,đây được xem là loại vật liệu bền, chắc, thân thiện với môi trường. Các bà mẹ sẽ chẳng còn lo lắng khi cho trẻ tiếp xúc quá nhiều với những đồ chơi từ nhựa, kim loại chứa các loại hóa chất ảnh hưởng không tốt chó con trẻ. Nhiều bậc cha mẹ phải bỏ ra hàng tá thời gian chỉ để tìm kiếm lựa chọn cho con mình những món đồ chơi an toàn nhất với chi phí khác đắt đỏ, trong khi đó chỉ là những vật thể vô hồn, bé sẽ chán ngán sau một vài lần chơi. 

Lâu đài từ giấy sản xuất thùng carton
Tuy nhiên , với những lâu đài được thiết kế từ giấy làm thùng carton, sức sáng tạo của bé được phát huy tối đa, bé sẽ rất thích thú với những sản phẩm do chính bản thân mình góp sức thực hiện.Bên cạnh đó, với những mô hình được lắp ghép thủ công này, bạn có thể thay đổi hình dáng, kích thước một cách dễ dàng phù hợp với từng sở thích trong từng thời điểm của bé.

Lâu đài từ giấy sản xuất thùng carton
Những mô hình lâu đài từ giấy sản xuất thùng carton chắc hẳn sẽ mang đến những cảm nhận mới mẻ về thế giới cho trẻ nhỏ.
Previous
Next Post »
Thanks for your comment