tang-sofa-cao-cap-du-an-nha-dat

Trang trí tiệc cưới bằng hoa từ giấy làm thùng carton

Đám cưới là một công việc quan trọng nhất trong cuộc đời của mỗi con người. Ai ai cũng mong muốn có tiệc cưới ấn tượng và độc đáo nhất.

hoa cưới từ giấy làm thùng carton 
Hiện nay, một số đôi bạn trẻ có xu hướng thiết kế nên những không gian tổ chức bữa tiệc sống động và khác biệt, nhằm tạo nên một kỷ niệm đẹp, một ấn tượng khó quên trong cuộc đời. 

hoa cưới từ giấy làm thùng carton 
 Bước đầu tiên là việc chuẩn bị thiệp cưới, váy cưới. Bạn đã từng nghe về váy cưới được sáng tạo từ giấy sản xuất thùng carton in offset hay những loại thiệp cưới được thiết kế từ nguyên liệu giấy bìa bình dị, thân thiện mà không kém phần trang nhã, tinh tế.



hoa cưới từ giấy làm thùng carton 
Để ngày vui của bạn trở nên ấn tượng hơn, chúng tôi xin giới thiệu thêm một phong cách trang trí địa điểm tổ chức bữa tiệc một cách khác lạ nhất.


hoa cưới từ giấy làm thùng carton 
ột xu hướng trong trang trí hiện nay được nhiều đôi uyên ương thích thú là việc sử dụng những bông hoa oversize trong tiệc cưới. 


hoa cưới từ giấy làm thùng carton 
Nhưng bạn đã bao giờ nghĩ tới những bông hoa oversize được làm hoàn toàn từ giấy carton không? Chắc chắc khách mời, bạn bè sẽ phải ngạc nhiên tột độ trước ý tưởng thú vị đó.


hoa cưới từ giấy làm thùng carton 
Việc thực hiện những ý tưởng này cũng khá đơn giản, bạn không cần tốn quá nhiều chi phí cho việc trang trí, sử dụng những vật liệu quan thuộc, đơn cử như giấy làm thùng carton, giấy báo, kao dính, dây thép, một số phụ kiện nhở đính kèm như dây ruy băng, kim tuyến là bạn đã có thể thực hiện được mong ước của mình. Nếu bạn không có thời gian, hãy nhờ những người thân, thậm chí là những em nhỏ trong gia đình cùng tham gia vào ý tưởng.


hoa cưới từ giấy làm thùng carton 
Với vẻ ngoài mang ấn tượng, chất liệu ấn tượng, chắc chắn những bông hoa cầm tay của cô dâu hay những bông hoa trang trí sẽ mang đến những cảm giác vô cùng dễ thương và hấp dẫn.


hoa cưới từ giấy làm thùng carton 
Viêc sử dụng những bông hoa oversize được tạo nên từ giấy làm thùng carton để trang trí không gian buổi tiệc sẽ tạo nên những ánh nhìn mới mẻ cho thực khách, đồng thời thể hiện rõ cá tính chủ nhân bữa tiệc, rất sáng tạo, thân thiện với môi trường. Đó là những trải nghiệm rất thú vị tạo nên một trào lưu mới trong tương lai.
Previous
Next Post »
Thanks for your comment