tang-sofa-cao-cap-du-an-nha-dat

Ý tưởng thiết kế quán café từ giấy làm thùng carton

Người ta thường mới chỉ biết đến những lợi ích của thùng carton trong việc chứa đựng và bảo quản sản phẩm hàng hóa. Tuy nhiên, trong thời gian gần đây, thùng carton được ứng dụng phổ biến trong các thiết kế nghệ thuật của các kiền trúc sư.

Bạn đã bắt gặp một nhà hàng, một trường học, một ngôi nhà được thiết kế hoàn toàn bằng các sản phẩm giấy làm thùng carton. Vậy tại sao không sử dụng vật liệu này trong việc tạo nên một quán café độc đáo.

Giấy làm thùng carton với các tính năng nổi bật như: độ bền, độ chịu bục và độ chịu nén cao, được coi là một nguyên liệu khá bền vững cho các thiết kế.

Đây được coi là một mô hình khá lý tưởng để thu hút khách hàng. Sử dụng giấy làm thùng carton tạo nên những bộ bàn ghế, những chiếc đồng hồ treo tường, những vật dụng trang trí, sẽ mang đến một nét quyến rũ rất riêng cho khung cảnh quán café của bạn.

quán cafe từ giấy làm thùng carton 

Bên cạnh đó, một số họa sĩ trên thế giới đã từng tạo nên những bức tranh 3D từ giấy làm thùng carton rất ấn tượng. Bạn có thể vận dụng những hình thức trang trí ấy cho quán café thêm độc đáo.


quán cafe từ giấy làm thùng carton 
Việc sử dụng giấy làm thùng carton trong các thiết kế vừa mang lại những cảm quan thú vị, vừa thân thiện với môi trường. Đó là một trong những lý do các sản phẩm từ giấy làm thùng carton trở nên vô cùng cuốn hút.

Được đánh giá là một công ty sản xuất thùng carton tp hồ chí minh có kinh nghiệm và uy tín trên thị trường, những năm qua, công ty TNHH SXTM bao bì giấy Đại Toàn Phát luôn nỗ lực hết mình trong việc tạo nên các sản phẩm bao bì thân thiện với môi trường.

Khách hàng có nhu cầu về thùng carton, vui long liên hệ Đại Toàn Phát qua Hotline: 0906.664.774 để được tư vấn trực tiếp.
Previous
Next Post »
Thanks for your comment