tang-sofa-cao-cap-du-an-nha-dat

Thùng carton in offset đựng hàng xuất khẩu

Thị trường ngoại địa đang là mục tiêu hướng tới của nhiều ngành công nghiệp đang phát triển trong nước. Tuy nhiên, để đáp ứng tiêu chuẩn nhập khẩu của các nước trên thế giới đòi hỏi các doanh nghiệp nội địa không ngừng nâng cao công nghệ sản xuất, cải tiến quy trình nhằm tạo ra những sản phẩm chất lượng hơn và có mẫu mã bắt mắt hơn.

Yêu cầu về các sản phẩm thùng carton in offset đựng hàng xuất khẩu theo đó cũng có những tiêu chuẩn riêng biệt. Tùy thuộc yêu cầu của từng khách hàng, từng thị trường, từng mặt hàng mà nhà sản xuất thùng carton in offset có những sự thay đổi khác nhau trong quy trình công nghệ.

Một trong những tiêu chuẩn mà thùng carton in offset đựng hàng xuất khẩu cần đảm bảo là các yêu cầu về độ bền, độ chịu bục, độ chịu nén, chịu va đập hay khả năng đựng các mặt hàng nặng. 

Bên cạnh đó, mẫu mã cũng là một trong những yếu tố cần quan tâm trong việc sản xuất thùng carton in offset đựng hàng xuất khẩu. Một sản phẩm có bao bì được thiết kế bắt mắt, cung cấp đầy đủ các thông tin xác thực nhất về sản phẩm hàng hóa cũng như đơn vị sản xuất sẽ mang lại cho khách hàng những ấn tượng ban đầu.


thùng carton in offset

Do đó, để có thêm cơ hội phát triển trên thị trường thế giới, các doanh nghiệp sản xuất trong nước cần tìm kiếm được một đơn vị cung ứng các sản phẩm thùng carton in offset chất lượng cao, đảm bảo các tiêu chuẩn quốc tế.

Công ty TNHH SXTM bao bì giấy Đại Toàn Phát luôn cam kết cung cấp cho khách hàng những sản phẩm thùng carton đựng hàng xuất khẩu có chất lượng cao nhất với một chi phí hợp lý nhất. Đó là các sản phẩm thùng carton in offset được thiết kế 3 lớp, bên trong là hai lớp sóng B có định lượng cao, bên ngoài là giấy Duplex được in offset chất lượng cao từ 04-06 màu đã qua xử lý UV.

Những sản phẩm do Đại Toàn Phát cung cấp có mẫu mã rất đa dạng, màu sắc trung thực, độ bền cao, chịu lực tốt có tác dụng bảo vệ hàng hóa bên trong một cách tối ưu nhất. Đặc biệt thùng carton in offset của Đại Toàn Phát luôn được thiết kế một cách rất ấn tượng, nhằm mang thương hiệu của bạn tiếp cận khách hàng một cách hoàn hảo hơn. Lý do nhiều doanh nghiệp lựa chọn Đại Toàn Phát là đơn vị cung ứng thùng carton in offset nhiều năm liền không chỉ ở chất lượng sản phẩm mà còn là khả năng giải quyết đơn hàng đúng hạn với một dịch vụ thân thiện.

Quý khách hàng có nhu cầu về các sản phẩm thùng carton in offset, xin vui lòng liên hệ công ty TNHH SXTM bao bì giấy Đại Toàn Phát qua Hotline: 0906.664.774 để được tư vấn trực tiếp.
Previous
Next Post »
Thanks for your comment