tang-sofa-cao-cap-du-an-nha-dat

Kế hoạch thu mua giấy phế liệu sản xuất bao bì carton

Nguồn nguyên liệu đầu vào trong ngành sản xuất giấy bao bì carton trong những năm gần đây sử dụng chủ yếu là nguyên liệu giấy tái chế. Đây là một trong những vật liệu có nguồn cung dồi dào, giá thành rẻ, mang lại hiệu quả kinh tế khá cao cho nhà sản xuất.

Nguồn giấy tái chế giúp doanh nghiệp sản xuất bao bì carton có thể chủ động được nguồn nguyên liệu đầu vào. Bên cạnh đó, theo tính toán, với cùng một tấn bột giấy, nếu tái sử dụng giấy phế liệu sẽ giúp tiết kiệm 24 cây rừng tự nhiên. Bên cạnh đó, sử dụng giấy phế liệu trong sản xuất sẽ giảm 95% lượng khí thải ô nhiễm so với việc sản xuất giấy từ gỗ.

Có thể thấy những tiềm năng to lớn trong việc ứng dụng giấy phế liệu vào sản xuất bao bì carton. Sử dụng càng nhiều giấy phế liệu để tái chế càng giảm chi phí cho việc xử lý rác thải, góp phần bảo vệ môi trường xanh, sạch, đẹp.

Tuy nhiên, để đảm bảo nguồn cung giấy phế liệu trong ngành sản xuất bao bì carton đòi hỏi các doanh nghiệp phải có những kế hoạch thu mua thích hợp. Một số công ty lớn hiện nay đang xây dựng các hệ thống thu mua trên toàn quốc, giá cả được áp dụng phù hợp với từng chủng loại giấy.

Thu mua giấy phế liệu
Nguồn thu mua chủ yếu từ các vựa giấy phế liệu lớn nhỏ. Với chính sách giá cả cạnh tranh đồng thời áp dụng các chính sách thưởng ưu đãi cho các chủ vựa, các doanh nghiệp này luôn đảm bảo đủ số lượng giấy mua vào.

Những động thái tích cực từ các doanh nghiệp sản xuất bao bì carton cần nhận được sự hỗ trợ nhiều hơn từ chính phủ. Đơn cử như áp dụng chính sách thuế giá trị gia tăng đầu vào bằng thuế giá trị gia tăng giấy phế liệu nhập khẩu. Điều đó giúp cải thiện tình trạng nhập khẩu nguồn giấy tái chế hiện nay. Bên cạnh đó, nhà nước cần có những quy định cụ thể tranh tình trạng nhập khẩu giấy phế liệu quá cao ở nước ta. 

Những yếu tố đó không chỉ tạo điều kiện cho các doanh nghiệp sản xuất bao bì carton trong nước tích cực hơn trong việc ứng dụng nguồn nguyên liệu tái chế mà còn đảm bảo tạo điều nguồn thu cho các lao động tự do cũng như các chủ vựa phế liệu trong cả nước. Ngoài ra còn góp phần vào công cuộc bảo vệ môi trường sinh thái mà chính phủ và mọi công dân đang hướng tới hiện nay.

Công ty TNHH SXTM bao bì giấy Đại Toàn Phát trong những năm qua đã có những cố gắng trong việc ứng dụng các nguồn nguyên liệu tái chế vào sản xuất bao bì carton. Khách hàng có nhu cầu vê các sản phẩm bao bì carton, vui lòng liên hệ công ty Đại Toàn Phát qua Hotline: 0906.664.774 để được tư vấn trực tiếp.
Previous
Next Post »
Thanks for your comment