tang-sofa-cao-cap-du-an-nha-dat

Thế giới đồ chơi đầy sáng tạo cho bé từ thùng carton

Trong những thập niên gần đây, việc ứng dụng bao bì carton trong đóng gói và bảo quản sản phẩm hàng hóa đã được hầu hết các doanh nghiệp trong nước ứng dụng. Tuy nhiên, í tai biết được rằng, những bao bì carton đã qua sử dụng còn được tận dụng để tạo nên những món đồ chơi ngộ nghĩnh cho con trẻ.

Trong thời đại mà những món đồ chơi bằng nhựa được sản xuất hàng loạt, nhiều khi những cô bé cậu bé tí hon cảm thấy nhàm chán, đồ chơi của mình đâu khác gì đồ chơi ở nhà trẻ hay ở các công viên vui chơi. Do đó, một số bậc cha mẹ đã nghĩ ra được một vài phương án, sử dụng những vật liệu quen thuộc như bao bì carton , thiết kế nên những món đồ thỏa sức sáng tạo của trẻ.

Một ngôi nhà thu nhỏ từ bao bì carton 

Bao bì carton đã qua sử dụng lại có thể thiết kế thành một nơi vui chơi lý tưởng cho trẻ nhỏ. Một ngôi nhà nhỏ xinh với đầy đủ các tiện nghi sẽ được tạo nên từ một chiếc thùng carton có kích thước lớn. được to vẽ và trang trí theo sở thích của trẻ , chắc chắn các bé sẽ vô cùng thích thú.

Nhà đồ chơi từ bao bì carton
Với ngôi nhà thu nhỏ từ bao bì carton này, trẻ có thể thoải mái mang các loại đồ chơi của mình vào bên trong và thỏa sức vui đùa.

Thiết kế những món đồ chơi ngộ nghĩnh từ bao bì carton 

Bạn có thể tạo nên một chiếc ô tô cỡ lớn, một chiếc đàn ghita sống động bằng bìa carton để bé trang trí thêm cho thế giới của mình.

Đàn ghita từ bao bì carton 
Việc tạo nên chiếc đàn ghita bằng bao bì carton khá đơn giản. Bạn có thể cùng bé sáng tạo trong toàn bộ quá trình dựa trên mầu sắc yêu thích cũng như những chi tiết khác biệt mà bé muốn thêm vào thiết kế. Bé sẽ có được những món đồ chơi thật đáng yêu, kích thích trí tò mò và khám phá thế giới âm nhạc của trẻ.

Ô tô từ bao bì carton 
Việc tạo nên những món đồ chơi từ bao bì carton theo nhiều hình dáng và kích thước cho trẻ không tốn quá nhiều thời gian và chi phí. Bên cạnh đó, sáng tạo cùng trẻ trong toàn bộ quá trình sẽ là cách khiến con bạn trở nên thích thú hơn với thành quả của mình, bé sẽ say mê vui chơi và khám phá.

Những món đồ chơi làm từ bao bì carton khá thân thiện với môi trường, không gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của con bạn như những món đồ nhựa thông thường.

Đây có thể là một cách thức khá thú vị, khiến con bạn có thể vui chơi thoải mái hơn.

Những sản phẩm bao bì carton quả thực có rất nhiều ứng dụng trong cuộc sống. Quý khách có nhu cầu về bao bì carton, xin vui lòng liên hệ công ty TNHH SXTM bao bì giấy Đại Toàn Phát qua Hotline: 0906.664.774
Previous
Next Post »
Thanks for your comment