tang-sofa-cao-cap-du-an-nha-dat

Trang trí Noel độc lạ với thùng carton

Trong cái sôi động của những ngày cuối năm, không khí ấm áp chào đón giáng sinh như tràn ngập khắp các nẻo đường Sài Gòn. Những cây thông rực rỡ, những tấm thiệp nhiều màu sắc, những dây kim tuyến, những quả cầu, bông tuyết mang đến cái cả giác rạo rực, mong chờ cho tất cả mọi người.

Ai ai cũng dự tính những kế hoạch để trang hoàng cho ngôi nhà thân yêu của mình trở nên độc đáo nhất. Nhiều ý tưởng thiết kế ra đời, mang đến một màu sắc mới trong cuộc sống bận rộn của gia đình.

Vậy bạn đã chuẩn bị gì cho ngày Giáng sinh ấm áp của gia đình?

Thiệp giáng sinh từ thùng carton 
Mùa Giáng sinh năm nay, các sản phẩm thùng carton được tận dụng một cách triệt để tạo nên những món đồ trang trí ấn tượng, mang một dấu ấn rất riêng. Đây được coi là một ý tưởng khá táo bạo, vừa tiết kiệm chi phí vừa tạo ra những khoảnh khắc đoàn kết, gắn bó giữa các thành viên gia đình trong quá trình chuẩn bị. 

Nhà giáng sinh bằng thùng carton 
Cùng các con chuẩn bị là cách để hình thành nên những tư duy về mặt trí tuệ, kích thích sức sáng tạo, hình thành các kỹ năng về nghệ thuật cho trẻ ngay từ bé. Bên cạnh đó, những đồ nội thất được sản xuất từ thùng carton rất nhẹ và chắc chắn, do đó vừa đảm bảo tính thẩm mỹ vừa đảm bảo độ an toàn cho trẻ.

cây thông noel bằng thùng carton 

Ngôi nhà bạn sẽ trở nên đặc biệt và hoành tráng hơn với các đồ trang trí từ thùng carton. Đặc biệt, sử dụng thùng carton trong các thiết kế giảm thiểu sự tàn phá tới môi trường thiên nhiên. Ngoài ra, với các tính năng thân thiện với môi trường, các đồ nội thất trang trí làm từ thùng carton sẽ hình thành nên thói quen bảo vệ môi trường cho trẻ.

trang trí noel bằng thùng carton 
Tuy nhiên, để có những sản phẩm bắt mắt hơn, bạn nên sử dụng những thùng carton in offset trong thiết kế. Chắc hẳn bạn cũng sẽ phải ngạc nhiên với thành quả của gia đình mình.

Những ngôi nhà Noel, những tấm thiệp ngộ nghĩnh được trang trí sinh động với các họa tiết phù hợp với sở thích của gia đình, với giá cả hợp lý, mang đến những cảm quan thú vị cho cuộc sống gia đình bạn.
Previous
Next Post »
Thanks for your comment