tang-sofa-cao-cap-du-an-nha-dat

Lạ mắt với bikini từ bao bì carton

Sức sáng tạo của con người là vô hạn. Những ý tưởng độc đáo luôn được trình diễn trên làng thời trang thế giới. Chắc hẳn bạn đã được nhìn ngắm những bộ sưu tập mới lạ từ giấy báo cũ, vật liệu tái chế hay ngay cả việc sử dụng các loại rau củ quả trong những thiết kế đầy thu hút.
Nhưng đã bao giờ bạn tưởng tượng tới những bộ bikini được thiết kế từ bao bì carton.
bikini-tu-bao-bi-carton
Bikini từ bao bì carton

Từ trước đến nay, bao bì carton là một sản phẩm thông dụng trong đời sống của con người, đóng vai trò quan trọng trong việc chứa đựng và bảo quản hàng hóa. Với những đặc tính ưu việt về khả năng chống chịu cao với các tác động cơ học, vật lý từ môi trường bên ngoài, việc sử dụng bao bì carton vào các thiết kế thời trang là điều hoàn toàn có thể.
Tận dụng những đặc tính nổi trội trên cùng bàn tay tài hoa, khéo léo của những người nghệ sĩ, một bộ sưu tập bikini từ bao bì carton được trình làng, mang lại những cảm hứng mới lạ cho người xem.
Chắc hẳn bạn sẽ còn nghi ngờ về ý tưởng này. Những bộ bikini từ bao bì carton có thể sẽ bị đứt gãy hay gấp khúc lúc mặc lên cơ thể?
bikini-tu-bao-bi-carton
Một dạng bikini sáng tạo từ bao bì carton

Nhưng bạn sẽ phải trầm trồ kinh ngạc với những sản phẩm vẫn vừa rất thẩm mỹ mà vẫn đảm bảo độ co dãn cần thiết. Những nhà thiết kế tài năng đã sử dụng nghệ thuật xếp giấy origami vào tác phẩm của mình. Những bộ bikini từ bao bì carton trở thành những tác phẩm nghệ thuật đầy thú vị.
Thoạt nhìn bạn sẽ không thể nào tưởng tưởng được thiết kế này được làm hoàn toàn từ bao bì carton. Những đường nét gấp khúc lạ mắt, những trang trí độc đáo kết hợp với tạo hình ấn tượng đã tạo nên một nét riêng, lôi cuốn đến lạ thường.
Chắc hẳn không ai cưỡng lại được vẻ đẹp sống động và chân thực trong những thiết kế độc đáo này.
Thông điệp bảo vệ môi trường được thể hiện rõ trong những thiết kế đầy quyền năng. Sử dụng bao bì carton trong việc sáng tạo nên những mẫu bikini lạ mắt là một cách thức cụ thể để minh chứng cho tinh thần hướng tới một môi trường xanh – sạch – đẹp của thế giới trong tương lai.
Thái Hà quyến rũ trong trang phục bikini từ carton
Thái Hà quyến rũ trong trang phục bikini từ carton


Có thể nói, thời trang giấy luôn là nguồn cảm hứng vô tận đối với các nhà thiết kế. Và bây giờ, bao bì carton sẽ là một nguồn cảm hứng mới, bổ sung vào bộ sưu tập thời trang đầy ấn tượng mà các cá nhân và tổ chức đang hướng tới trong chiến dịch bảo vệ môi trường sống của nhân loại.
Theo: Loan Nguyễn
Previous
Next Post »

1 comments:

Click here for comments
Unknown
admin
November 15, 2017 at 11:32 PM ×

mua thùng carton cũ bình dương về làm bikini quá

Congrats bro Unknown you got PERTAMAX...! hehehehe...
Reply
avatar
Thanks for your comment