tang-sofa-cao-cap-du-an-nha-dat

Thùng carton in offset đựng đồ điện tử

Ngày nay, các sản phẩm thùng carton in offset ngày càng chiếm ưu thế trong tất cả các lĩnh vực kinh doanh. Đáng chú ý là sự chiếm lĩnh của thùng carton in offset trong ngành điện tử. 

Với chức năng chứa đựng và bảo quản sản phẩm tránh các tác động từ môi trường bên ngoài, các sản phẩm thùng carton hiện nay còn được in ấn với các kỹ thuật tiên tiến với hình ảnh sắc nét và sống động nhằm truyền đạt thông tin về nội dung và hình ảnh sản phẩm đến khách hàng. 

Một thùng carton in offset có vẻ ngoài bắt mắt, thiết kế ấn tượng, độc đáo góp phần tăng giá trị sản phẩm và thu hút khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Đặc biệt, trong lĩnh vực điện tử với đặc thù là những hàng hóa nặng, cồng kềnh và có giá trị cao, yêu cầu về bao bì carton đóng gói cũng khắt khe hơn. Đầu tiên phải kể đến cấu tạo của lớp sóng, thùng carton in offset đựng đồ điện tử thường được thiết kế bởi giấy carton 4 lớp với công nghệ sóng AB, BE, sau đó được bồi vào mặt giấy duplex được in ấn.


Thùng carton in offset

Theo tính chất của từng công nghệ sóng, người ta nhận thấy rằng sự phối hợp giữa sóng A và B tạo nên độ chắc chắn tuyệt đối cho thùng carton in offset.

Sóng A với độ cao sóng giấy 4.7mm giúp giấy tấm có khả năng chịu lực phân tán tốt trên toàn bộ bề mặt. Sóng B với độ cao sóng giấy 2.5mm có tác dụng giúp giấy tấm chịu được lực xuyên thủng cao.

Ngoài ra, sử dụng kết hợp hai sóng B và E là sự kết hợp của một sóng cao và một sóng nhuyễn được ứng dụng nhiều trong việc sản xuất các thùng carton on offset có diện tích nhỏ nhưng vẫn đảm bảo độ chắc chắn.

Sau khi hoàn thành công đoạn tạo nên các lớp sóng có độ bền cao, nhà sản xuất thùng carton in offset bồi giấy Duplex đã được in ấn thông tin sản phẩm và định hình thùng carton tùy theo hình dáng của sản phẩm cần chứa đựng.

Thùng carton in offset thường thể hiện rõ thông tin chi tiết về sản phẩm chứa đựng bên trong thông qua hình ảnh, nội dung giới thiệu,thông số kỹ thuật và thương hiệu của công ty nhằm giúp khách hàng có cái nhìn tổng quan nhất về hàng hóa cần mua.

Có thể nói chức năng quảng bá thương hiệu, hình ảnh sản phẩm là một vai trò quan trọng của thùng carton in offset. Do đó, những cải tiến trong kỹ thuật in ấn, quy trình sản xuất những tấm giấy sóng chất lượng cáo là một yêu cầu thiết yếu trong điều kiện kinh doanh khốc liệt như hiện nay.

Công ty TNHH SXTM bao bì giấy Đại Toàn Phát trong những năm qua đã không ngừng có những thay đổi trong quá trình sản xuất, cam kết mang lại những sản phẩm thùng carton in offset có độ bền cao nhất, chất lượng in ấn hoàn hảo nhất để phục vụ khách hàng.

Đặc biệt, những nỗ lực trong việc đáp ứng đúng đơn hàng với thời gian nhanh nhất và giá cả hợp lý nhất đã khiến các sản phẩm thùng carton in offset của công ty nhận được sự đánh giá cao từ phía khách hàng miền Nam.

Quý khách hàng có nhu cầu về các sản phẩm thùng carton in offset, xin vui lòng liên hệ công ty TNHH SXTM bao bì giấy Đại Toàn Phát qua Hotline: 0906. 664.774 để được tư vấn trực tiếp.
Previous
Next Post »
Thanks for your comment