tang-sofa-cao-cap-du-an-nha-dat

Những thiết kế độc đáo từ bao bì carton

Sức sáng tạo của con người là không giới hạn. Bạn đã bao giờ tưởng tượng ra rằng bao bì carton có thế được thiết kế thành những vật dụng ngộ nghĩnh và có nhiều ứng dụng.

Điều đó hoàn toàn có thể xảy ra. Trong thời gian gần đây, sau quá trình chứa đựng và bảo quản hàng hóa, người ta lưu trữ lại các bao bì carton như một loại nguyên liệu thiết kế đa dụng.

Một trong những ứng dụng được nhiều người biết đến không thể bỏ qua là những đồ nội thất dùng trong gia đình. Không tốn quá nhiều chi phí, chỉ cần một chút khéo tay và sự tỉ mỉ của người thiết kế, gia đình bạn sẽ có những món đồ thật độc đáo.

Điểm nhấn của ngôi nhà được trang trí bằng những đồ vật làm từ bao bì carton sẽ khiến những vị khách ghé thăm trầm trồ ngạc nhiên hay thậm chí tò mò về độ an toàn của chúng.

Tuy nhiên, bạn không cần phải lo lắng về điều đó. Những sản phẩm bao bì carton có ưu điểm về độ bền, độ chịu bục cũng như khả năng chống thấm khá tốt. Nhiều minh chứng trên thực tế đã chứng minh độ an toàn và tiện lợi của những đồ nội thất làm từ bao bì caton.

Bạn có thể tham khảo một vài thiết kế độc đáo từ bao bì carton như sau:

1. Chụp đèn ngộ nghĩnh từ bao bì carton: 

Chụp đèn từ bao bì carton 


2. Kệ sách nhỏ gọn từ bao bì carton:

Kệ sách từ bao bì carton
3. Tủ đựng hồ sơ tiện lợi từ bao bì carton

Tủ hồ sơ từ bao bì carton

Có thể nói rằng những ứng dụng từ bao bì carton đã qua sử dụng rất đa dạng và độc đáo. Kiến trúc sư người Nhật Bản Shigeru Ban đã từng có những công trình về nhà thờ, trường học bằng bao bì carton được ứng dụng rộng rãi trong đời sống. Do đó, độ an toàn của những vật dụng thú vị này có thể được đảm bảo.

Những ứng dụng này giúp khách hàng tận dụng được những sản phẩm đã qua sử dụng, giúp ích trong việc bảo vệ môi trường sống, và tạo một cảm giác về một cuộc sống đầy thi vị.

Bao bì carton do đó nhận được sự ưu ái đặc biệt từ phía khách hàng. Quý khách có nhu cầu về các sản phẩm bao bì carton, xin vui lòng liên hệ công ty TNHH SXTM bao bì giấy Đại Toàn Phát qua Hotline: 0906.664.774 để được tư vấn trực tiếp.
Previous
Next Post »
Thanks for your comment