tang-sofa-cao-cap-du-an-nha-dat

Nghệ thuật sáng tạo từ bao bì carton

Những ý tưởng thiết kế nội thất táo bạo luôn mang đến những cảm hứng khác biệt cho người tiêu dùng. Ở một khía cạnh nào đó, người ta chú ý tới thương hiệu của bạn không chỉ ở chất lượng sản phẩm, mà một yếu tố quan trọng là sự kích thích trí tò mò của con người.

Một ví dụ điển hình trong trường hợp này phải kể đến ứng dụng của bao bì carton trong nghệ thuật sắp đặt. Thông thường người ta chỉ mới biết được những tác dụng của bao bì carton trong các ngành công nghiệp, và chắc hẳn rất ít người coi đó như một nguyên vật liệu chủ yếu để thiết kế nội thất.

Tuy nhiên, vượt qua những suy nghĩ thông thường, ông Huang Fang-liang, nhà sáng lập và cũng là tổng giám đốc công ty Chin Tang Paperware, đã có những ý tưởng táo bạo trong việc sử dụng giấy bao bì carton cho việc thiết kế một nhà hàng mang phong cách ấn tượng.

Nhà hàng bằng bao bì carton 
Người ta gọi nó với cái tên độc đáo Nhà hàng carton. Nó nằm ở trong công viên vua sáng tạo carton ở thành phố Taichung, Đài Loan. Tất cả mọi vật dụng trong nhà hàng, từ bàn ghế, đồ trang trí, bát đĩa để được làm từ giấy bao bì carton.

Nghe tới đây chắc hẳn bạn sẽ nghĩ đấy chỉ là một mô hình tượng trưng. Nhưng thật bất ngờ khi bạn có thể tự do ngồi thưởng thức đồ ăn trên những bộ bàn ghế bao bì carton ấy, thậm chí bát đĩa và soong nồi bằng bao bì carton cũng được mang vào sử dụng trong hệ thống nhà hàng.

Một khung cảnh được tạo thành hoàn toàn từ bao bì carton, mang đến cho con người một cảm nhận thú vị, vừa ngạc nhiên, vừa tò mò, và trầm trồ về những gì đang thực sự diễn ra trước mắt mình. 

Nghiên cứu và chế tạo các vật dụng bằng giấy bao bì carton là một quá trình không quá phức tạp, không cần đến các trang thiết bị hiện đại cũng như không phải đầu tư chi phí tốn kém. Bên cạnh đó, hình thức thiết kế này có tính thân thiện cao, giảm các tác động đến môi trường.

Công ty TNHH SXTM bao bì giấy Đại Toàn Phát với những nỗ lực trong tiến trình sản xuất, cam kết cung cấp cho khách hàng những sản phẩm bao bì carton có chất lượng cao nhất. Quý khách hàng có nhu cầu, xin vui lòng liện hệ trực tiếp qua Hotline: 0906.664.774 để được tư vấn trực tiếp.
Previous
Next Post »
Thanks for your comment