tang-sofa-cao-cap-du-an-nha-dat

Ý tưởng thiết kế bao bì carton

Ngày nay, khi các sản phẩm bao bì carton được ứng dụng rộng rãi trong các chiến dịch truyền thông thì việc thiết kế bao bì carton như thế nào ấn tượng, bắt mắt luôn nhận được sự quan tâm rất nhiều từ các các doanh nghiệp.
Bắt kịp các xu thế mới trong thiết kế, nhiều ý tưởng được đưa ra sao cho phù hợp với đặc thù ngành nghề và các yếu tố tác động tới hình ảnh sản phẩm hàng hóa của doanh nghiệp.
Một đơn vị sản xuất bao bì carton bắt kịp các trào lưu mới trên thế giới sẽ được khách hàng lựa chọn trong hoạt động kinh doanh của mình.
Dưới đây, chúng tôi xin giới thiệu một số ý tưởng thiết kế bao bì carton mới đang nhận được sự đánh giá cao từ phía khách hàng:
Bao bì carton

1.Thiết kế bao bì carton đơn giản, rõ ràng:
Một sản phẩm với chỉ chú trọng hình thức bên ngoài mà không cung cấp cho khách hàng các thông tin bên trong sản phẩm, sẽ khiến khách hàng dễ nhầm lẫn trong quá trình lựa chọn. Và tất nhiên điều đó gây khá nhiều phiền toái cho khách hàng. Do đó, một thiết kế bao bì carton khiến khách hàng dễ dàng nhận biết về sản phẩm và nhãn hàng sẽ nhận được sự ưu ái hơn từ phía khách hàng.

2.Hướng tới tính bền vững của bao bì carton:
Ngoài các chức năng lưu trữ và bảo quản hàng hóa, những sản phẩm bao bì carton mang đến cho người tiêu dùng cảm giác bền vững và khả năng sử dụng lâu dài sẽ mang lại ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên cho khách hàng. điều đó gây cảm giác tin tưởng vào sản phẩm và thương hiệu mà khách hàng đang nhìn thấy.

3. Thiết kế bao bì carton bảo vệ môi trường và tiết kiệm diện tích.
Trong khi diện tích sinh hoạt của người dân thành thị đang ngày càng bị thu hep, thì một sản phẩm bao bì tiết kiệm diện tích luôn gây thiện cảm với khách hàng và góp phần thuyết phục khách hàng lựa chọn.
Bên cạnh đó, một sản phẩm bao bì carton thân thiện với môi trường, đề cao tính cộng đồng của doanh nghiệp trong các vấn đề toàn cầu còn cho thấy doanh nghiệp luôn  quan tâm tới các vấn đề xã hội, do đó tạo cảm giác tin tưởng của người tiêu dùng đối với sản phẩm của doanh nghiệp.

4.Thiết kế bao bì carton gợi liên tưởng đến sản phẩm:
Bạn có thể mang đến cho khách hàng một cảm quan mới lại ngay từ thiết kế bao bì carton của mình. Đơn cử như bạn có thể sử dụng những hình ảnh nguệch ngoạc được vẽ bằng tay, hay những thiết kế mang tính ứng dụng cao cho các sản phẩm bao bì carton. Những thiết kế đó sẽ được khách hàng lưu giữ lâu hơn và mang tính tích cực như một công cụ viral marketing hiệu quả cho các chiến dịch truyền thông của doanh nghiệp.

Có thể nhận ra rằng, với một thiết kế ấn tượng và thân thiện sẽ tăng khả năng tiếp cận khách hàng cho sản phẩm. Đó là lý do mà bao bì carton ngày nay đóng vai trò quan trọng trong các chiến dịch marketing. Một thiết kế bao bì carton theo một xu hướng thẩm mỹ nào đó sẽ khiến người dùng chú ý và tạo cảm giác kết nối tiêu dùng với nó.

Quý khách hàng có nhu cầu tư vấn về các ý tưởng thiết kế bao bì carton, xin vui lòng liên hệ Công ty TNHH SXTM bao bì giấy Đại Toàn Phát qua Hotline: 0906.664.774 để được tư vấn trực tiếp.
Previous
Next Post »
Thanks for your comment