tang-sofa-cao-cap-du-an-nha-dat

Phương pháp chọn thùng carton chất lượng

Trong những năm gần đây, với sự tăng lên trong nhu cầu sử dụng thùng carton, có một lượng lớn các doanh nghiệp tham gia vào thị trường sản xuất thùng carton. Sự cạnh tranh gay gắt giữa các đơn vị trong ngành mang đến nhiều cơ hội cho người tiêu dùng. Tuy nhiên điều đó cũng mang tới những nguy cơ tiềm ẩn, khi khách hàng không biết lựa chọn một sản phẩm thùng carton chất lượng như thế nào.
Để xác định được chất lượng thùng carton, đầu tiên khách hàng phải hiểu rõ thùng carton được cấu tạo như thế nào.
Sản xuất thùng carton

Cấu tạo thùng carton:
Thông thường một sản phẩm thùng carton bao gồm 3 lớp căn bản:
-         Lớp mặt: dùng để chịu lực, chịu cắt, chống các tác động bên ngoài.
-         Lớp trung gian: là lớp giấy carton ở dạng gợn sóng, có tác dụng hoạt động và giảm sự va chạm.
-         Lớp đáy: chịu lực, chống trầy xước hàng hóa sản phẩm.
Các vấn đề cần lưu ý khi lựa chọn thùng carton:
-         Mục đích sử dụng: Tùy từng loại hàng hóa khác nhau mà khách hàng nên sử dụng những loại thùng carton có kích thước và khả năng chịu lực phù hợp để sử dụng. Một sản phẩm thùng carton có chất lượng phải đảm bảo yêu cầu về sự kín đáo, an toàn, có tính năng chống ẩm, chống thấm tốt.
-         Chất lượng thùng carton phụ thuộc nhiều vào chất liệu sản xuất cũng như quy trình công nghệ mà các doanh nghiệp sản xuất áp dụng. Do đó, để lựa chọn được một sản phẩm thùng carton có chất lượng, khách hàng nên lựa chọn các nhà cung cấp có uy tín trên thị trường.
-         Một sản phẩm thùng carton chất lượng tốt không chỉ yêu cầu mẫu mã đẹp mà phải đảm bảo được sản xuất trong một quy trình công nghệ khép kín, sử dụng nguyên liệu đầu vào tốt. Do đó, cần tìm hiểu rõ một số thông số kỹ thuật cơ bản của các loại giấy, cũng như thông số cơ bản của các loại thùng sẽ giúp bạn chủ động hơn trong việc lựa chọn một thùng carton chất lượng tốt, đảm bảo công năng sử dụng.
Lựa chọn thùng carton chất lượng là một cách để bảo quản sản phẩm hàng hóa của bạn một cách tối ưu nhất. Do đó, các doanh nghiệp cũng như cá nhân cần hiểu rõ một số tiêu chí về mẫu mã, kích thước, khả năng chịu lực của từng loại thùng carton để có sự lựa chọn tốt nhất, phù hợp nhất.
Được đánh giá là công ty sản xuất thùng carton có uy tín trên thị trường thành phố Hồ Chí Minh, trong những năm qua, Đại Toàn Phát không ngừng nâng cao công nghệ sản xuất thùng carton, mở rộng thị trường, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Quý khách hàng có nhu cầu về các sản phẩm thùng carton, hoặc muốn tư vấn thiết  kế in ấn thùng carton chất lượng cao, xin vui lòng liên hệ Công ty TNHH SXTM bao bì giấy Đại Toàn Phát qua Hotline: 0906.664.774 để được tư vấn trực tiếp.
Previous
Next Post »
Thanks for your comment