tang-sofa-cao-cap-du-an-nha-dat

Cách tính diện tích trong sản xuất thùng carton

Trong quy trình sản xuất thùng carton, việc đảm bảo diện tích thùng carton được tính theo tiêu chuẩn sẽ giúp doanh nghiệp cũng như khách hàng có thể giảm thiểu các khó khăn trong việc thiết kế thùng carton phù hợp với kích thước và quy cách hàng hóa mà nó chứa đựng.
Vậy dựa trên những tiêu chuẩn nào để có thể tính toán diện tích thùng carton một cách phù hợp nhất. Chúng tôi xin cung cấp công thức chuẩn tính diện tích thùng carton như sau:
-         Đối với thùng carton thông thường:
S = (((D+R))*2+50)*(R+C+30))/1000000 khi (D+R)<1000
S = (((D+R))*2+100)*(R+C+30))/1000000 khi (D+R)>=1000
-         Đối với thùng carton âm dương:
 S = ( (D+Cx2+0,03) x (R+Cx2+0,03) ) x 2
Trong đó:
S: diện tích thùng
D: chiều dài thùng
R: chiều rộng thùng
C: chiều cao thùng
sản xuất thùng carton 

Việc tính toán chuẩn xác diện tích đóng một vai trò quan trọng trong quy trình sản xuất thùng carton. Đầu tiên là việc tránh lãng phí nguyên vật liệu do tính toán khổ giấy không phù hợp. Về mặt công năng, việc tính toán diện tích thùng carton sẽ giúp doanh nghiệp có thể thiết kế và sản xuất  đúng theo yêu cầu của khách hàng. Một sản phẩm có kích thước phù hợp sẽ góp phần bảo quản chất lượng những đồ vật mà nó chứa đựng một cách tối ưu nhất. Bên cạnh đó còn giúp khách hàng có những dự toán cụ thể trong quá trình sắp xếp, lưu kho.
Để đáp ứng được những yêu cầu đó, đòi hỏi khách hàng phải lựa chọn được một công ty sản xuất thùng carton uy tín, chất lượng. Ngoài ra, để có thể có được những sản phẩm phù hợp quy cách, khách hàng cần hiểu những thông số và cách tính toán cơ bản trong kỹ thuật sản xuất thùng carton.

Trong những năm qua, Đại Toàn Phát là một công ty sản xuất thùng carton chất lượng, nhận được sự đánh giá cao từ phía khách hàng. Khách hàng có nhu cầu về các sản phẩm bao bì, thùng carton, xin vui lòng liên hệ công ty TNHH SXTM bao bì giấy Đại Toàn Phát qua Hotline: 0906.664.774 để được tư vấn trực tiếp.
Previous
Next Post »
Thanks for your comment