tang-sofa-cao-cap-du-an-nha-dat

Bao bì carton xuất hiện từ thời điểm nào

Từ thời tiền sử, những người dân đầu tiên trên trái đất đã tìm cách bảo quản thức ăn dư thừa sau quá trình săn bắn và hái lượm.  Họ sử dụng lá cây, giỏ vải dệt và da động vật để lưu trữ thực phẩm và sử dụng đất nung để chứa đựng chất lỏng.
Có thể thấy được bao bì đã xuất hiện từ rất sớm và đóng vai trò quan trọng trong đời  sống của tổ tiên chúng ta. 
Các hạt giống được gieo giữa 11.000 và 12.000 năm trước đây, chứng tỏ bao bì ra đời là một sự cần thiết và là một phương tiện hiệu quả để bảo vệ hạt giống và các sản phẩm thu hoạch.
Tới 5000 năm trước khi chúa Kito ra đời, ở vùng Viễn Đông, thủy tinh xuất hiện như một bước phát triển mới trong cuộc cách mạng chế tạo của con người, nhằm bảo tồn và vận chuyển hàng hóa.
Rất nhiều thế kỷ sau đó, các nền văn minh thế giới đã để lại những chủng loại bao bì giống như tác phẩm nghệ thuật hơn so với vật dụng thông thường. Cho tới thời Trung cổ, thùng gỗ được sử dụng thường xuyên nhất như một loại bao bì bảo quản hàng hóa. Chúng được sử dụng để bảo quản tất cả các loại chất lỏng và chất rắn, trong mọi điều kiện ánh sáng, nhiệt độ và độ ẩm.
Bao bì carton 

Tới cuối thế kỷ 19, bao bì carton ra đời mở ra một bước ngoặt mới trong ngành công nghiệp bao bì. Sử dụng bao bì carton giúp việc vận chuyển hàng hóa dễ dàng hơn với một mức giá thấp và dễ sử dụng. Năm 1903, lần đầu tiên bao bì carton sóng được chấp thuận là vật liệu dùng vận chuyển đường thủy hợp lệ
Kể từ đó bao bì carton carton được sử dụng như một phương tiện bảo vệ hàng hóa hữu hiệu nhất. Với sự phát triển ngày càng cao của xã hội, bao bì carton cũng có những bước phát triển mới về mẫu mã, chất lượng, phù hợp với sự thay đổi về chất lượng của các loại hàng hóa cần bảo quản.

Khách hàng có nhu cầu về các chủng loại bao bì carton hoặc muốn cung cấp các thông tin tư vấn về sản phẩm thùng carton, xin vui lòng liên hệ công ty TNHH SXTM bao bì giấy Đại Toàn Phát để được tư vấn trực tiếp.
Previous
Next Post »
Thanks for your comment