tang-sofa-cao-cap-du-an-nha-dat

Độc đáo máy in từ thùng carton

Những phát minh trong thời gian gần đây của giấy sản xuất thùng carton mang đến một trào lưu mới trong ngành sản xuất đồ điện tử. Những sản phẩm máy ảnh từ giấy làm thùng carton, các mô hình điện tử từ giấy làm thùng carton ra đời,khuyến khích khả năng tìm tòi và sáng tạo của con người trong các lĩnh vực mới.

Trong đó, trong một chiến dịch mới của Samsung hưởng ứng ngày môi trường thế giới, một chiếc máy in được thiết kế hoàn toàn từ giấy làm thùng carton ra đời, nhận được sự đánh giá cao của các chuyên gia.
Việc liên kết với các công ty sản xuất thùng carton được Samsung chú trọng nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm máy in tốt hơn và có những hình ảnh chi tiết cá tính, phù hợp hơn với giới trẻ.

Máy in từ giấy sản xuất thùng carton
Chiếc máy in từ giấy làm thùng carton này thân thiện với môi trường không phải ở khả năng sử dụng ít giấy hơn, mà điều cốt lõi mà Samsung muốn gửi tới người dùng là thay thế các nguyên vật liệu đắt tiền khi sản xuất thiết bị điện tư bằng một loại vật liệu phổ biến nhất, rẻ nhất, và có thể dễ dàng tái chế lại sau quá trình sử dụng.

Những chiếc máy in từ giấy làm thùng carton thu hút sự chú ý của khách hàng. Những vị khách hàng trung thành của hãng cảm thấy sự đúng đắn khi lựa chọn thương hiệu của mình, còn những khách hàng tiềm năng thấy được sự cống hiến xã hội mà thương hiệu nổi tiếng này mang lại.

máy in từ giấy sản xuất thùng carton 
Chiếc máy in từ giấy làm thùng carton được Samsung thiết kế khá đơn giản, cấu trúc lõi bên trong vẫn được thiết kế như những chiếc máy in thông thường, tuy nhiên phần vỏ được tạo nên 100% từ giấy làm thùng carton tái chế.

máy in từ giấy sản xuất thùng carton 
Trong thiết kế này hầu như khoogn sử dụng đến bất kỳ một con ốc nào, Samsung đã sử hphương pháp gấp giấy Origami của Nhật Bản trong toàn bộ các thao tác lắp ráp. Nếu cảm thấy không phù hợp, người dùng có thể dễ dàng tháo lắp phần vỏ và thay thế tho sở thích. Do đó, Saamsung đưa ra yêu cầu cho các công ty sản xuất thùng carton về việc in ấn các họa tiết đa dạng và bắt mắt trên sản phẩm của họ.

Bằng việc sử dụng giấy làm thùng carton trong sản xuất máy in, Samsung đã tạo nên một sản phẩm thân thiện với môi trường. Đồng thời tiết kiệm được chi phí sản xuất và giảm thiểu được nhiều công đoạn phức tạp trong sản xuất.
Previous
Next Post »
Thanks for your comment