tang-sofa-cao-cap-du-an-nha-dat

Những phương thức kiểm định chất lượng thùng giấy carton

Thùng giấy carton là một trong những dòng sản phẩm đang chiếm ưu thế trên thị trường bao bì hiện nay. Do đó, việc cải tiến công nghệ, đầu tư dây chuyền sản xuất nhằm năng cao chất lượng sản phẩm là yếu tố tiên quyết để các công ty sản xuất thùng carton có thể giữ vững được vị thế của mình trên thị trường cạnh tranh khốc liệt. Bên cạnh đó, các doanh nghiệp có nhu cầu cũng cần rõ các phương thức kiểm định chất lượng thùng carton để có được sự lựa chọn chính xác nhất.

Những phương thức kiểm định chất lượng thùng giấy carton

1. Kiểm định vật liệu sản xuất

Thùng giấy carton được sản xuất từ nhiều chất liệu giấy khác nhau tùy thuộc vào mục đích sử dụng và yêu cầu của khách hàng, trong đó, một số loại giấy thông dụng thường được sử dụng phải kể đến:

Thùng giấy carton 
- Giấy carton, giấy duplex: đây là loại giấy có định lượng cao được dùng để sản xuất hộp carton.

- Giấy kraft, giấy carton thường: chất liệu này thường được sử dụng để sản xuất tấm carton.

- Tấm carton lượn sóng: được sử dụng để sản xuất thùng giấy carton theo yêu cầu của khách hàng.

Để kiểm định loại giấy phù hợp, doanh nghiệp nên đối chiếu với các bộ mẫu giấy sẵn có, đặc biệt trong trường hợp nếu sản phẩm là thùng giấy carton, cần chú ý thêm về số lượng lớp sóng được sử dụng.

2. Kiểm định màu của giấy

Độ trắng của giấy càng cao thì khả năng hiển thị hình ảnh khi in ấn sẽ tốt hơn. Do đó, màu của giấy cũng là một yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng thùng giấy carton.

Để kiểm định màu của giấy, doanh nghiệp có thể sử dụng máy đo màu quang phổ để xác định độ trắng ở các điểm khác nhau trên cùng một tờ giấy nhằm kiểm tra sự đồng nhất về chất lượng giấy sản xuất.

3. Kiểm định độ mịn của giấy

Khả năng in ấn và tráng phủ của giấy cũng bị ảnh hưởng bởi độ mịn. Có nhiều cách để xác định độ mịn của giấy, thông thường, doanh nghiệp cần sử dụng các dụng cụ chuyên dụng trong trường hợp này.
Thùng giấy carton

4. Kiểm định định lượng giấy

Việc lựa chọn giấy có định lượng phù hợp không những ảnh hưởng đến độ bền của thừng giấy carton mà còn là yếu tố quyết định đến giá thành sản phẩm. Việc kiểm định định lượng giấy được thực hiện bằng cân đo điện tử.

5. Kiểm định độ dày của giấy

Độ dày là nhân tố tác động đến độ cứng của bao bì carton, độ dày được kiểm định bằng thước panme hoặc dùng máy đo điện tử.

Việc kiểm định các yếu tố trên không những giúp xác định chất lượng thùng giấy carton mà còn giúp các công ty sản xuất thùng carton có thể căn cứ để kiểm soát quá trình sản xuất và đảm bảo được tính đồng nhất của các lô hàng.

Mọi nhu cầu về thùng giấy carton chất lượng cao, khách hàng vui lòng liên hệ công tyTNHH SX – TM bao bì giấy Đại Toàn Phát qua Hotline: 0906.665.774 để được tư vấn trực tiếp.
Previous
Next Post »
Thanks for your comment