tang-sofa-cao-cap-du-an-nha-dat

Những văn phòng siêu đặc biệt từ giấy bao bì carton

Những mô hình thiết kế văn phòng xanh đang trở thành một trong những phong cách thiết kế được ưa chuộng trên thế giới. Những thật đáng ngạc nhiên nếu bạn được làm việc trong những căn phòng được thiết kế hoàn toàn từ giấy bao bì carton. Những thiết kế đó không chỉ mang lại cảm giấc thân thiện cho người dùng mà còn kích thích trí sáng tạo tuyệt vời cho nhân viên.

Văn phòng siêu đặc biệt từ giấy bao bì carton
Hãy cùng khám phá những văn phòng siêu đặc biệt từ giấy làm thùng carton nhé.

Đây là văn phòng làm việc của một công ty sản xuất và thiết kế nội thất từ bìa carton. Thật thú vị đúng không nào, nội thất từ bài carton, và chính trụ sở của công ty đã minh chứng cho những món đồ mang lại nhiều cảm hứng này. Đó là thông điệp mà Chairigami truyền tải tới khách hàng về một sự lựa chọn cho một sự sống bền vững, tái tạo, tiết kiệm và đầy sáng tạo.
Văn phòng siêu đặc biệt từ giấy bao bì carton
Hầu như trong mọi không gian của trụ sở chính đều được lên ý tưởng từ những tấm giấy bao bì carton thông dụng. Với những ý tưởng thiết kế táo bạo, với óc thẩm mỹ tinh tế, những sản phẩm do Chairigami tạo nên đã truyền nên một nguồn cảm hứng mới đây thú vị

Đầu tiên là văn phòng làm việc

Văn phòng làm việc từ giấy bao bì carton
Tới những chiếc kệ bày mũ bảo hiểm

Kệ đựng mũ bảo hiểm từ bao bì carton
Những chiếc ghế bành độc đáo

Ghế bành từ giấy làm thùng carton
Hay những bộ bàn ghế thanh lịch

Bộ bàn ghế thanh lịch từ giấy làm thùng carton

Trong mỏng manh như thế nhưng chúng thật sự rất bền bỉ và vững chắc đầy nhé. Hãy nhìn xem, những chiếc ghế từ giấy bao bì carton có thể chịu được sức nặng của 3 người đàn ông lực lưỡng .

Sức chịu đựng của những chiế ghế từ bao bì carton
Đây là những thiết kế từ giấy bao bì carton vô cùng ấn tượng, sao không thử áp dụng ngay cho văn phòng làm việc của công ty bạn. Chúng rất tiết kiệm và hiệu quả đấy nhé.
Previous
Next Post »

2 comments

Click here for comments
December 24, 2019 at 11:47 PM ×

Bạn tham khảo các dòng sản phẩm trang trí ngoại thất như: + 289 mẫu ô dù che nắng ngoài trời cao cấp giá rẻ, xích đu sân vườn, giường nằm bể bơi, +1000 mẫu đèn trang trí sân vườn....cam kết các sản phẩm đạt 100% và bảo hành sản phẩm lên đến 2 năm

Reply
avatar
Thanh Mai
admin
May 28, 2020 at 7:45 PM ×

Văn phòng thật đặc biệt, khi chọn phong cách cho van phòng mình bạn cần chú trọng đến thẩm mỹ và sự tiện lợi cho công việc.
LE VIN Decor https://levindecor.com/tk-van-phong

Reply
avatar
Thanks for your comment