tang-sofa-cao-cap-du-an-nha-dat

Những dụng cụ học tập từ thùng giấy carton

Đã bao giờ bạn nghĩ tới việc sử dụng những bộ số, bộ chữ được thiết kế từ thùng giấy carton vào việc giảng dạy ở trường mầm non chưa? Chắc chắn đó sẽ là một ý tưởng vô cùng thú vị, vừa tạo nên một môi trường học tập thân thiện vừa giúp các em có thể thoải mái vui chơi.

Bộ chữ từ thùng giấy carton
Hiện nay, việc thiết kế những bộ dụng cụ học tập từ giấy làm thùng chưa phổ biến ở Việt Nam. Tuy nhiên, một số trường mầm non ở nước ngoài đã ứng dụng mô hình này trong giảng dạy. Những dụng cụ học tập này có chi phí khá rẻ đồng thời có màu sắc và hình dáng vô cùng bắt mắt. Thậm chí với các giáo viên mầm non có bàn tay khéo léo, những đồ vật này có thể được tự thiết kế một cách độc đáo. 

Bộ số từ thùng giấy carton
Thùng giấy carton dường như đã thể hiện công dụng của mình ở mọi góc độ của cuộc sống. Và những đồ dùng học tập được chế tạo từ sản phẩm này đã được đón nhận ở nhiều quốc gia trên thế giới. Qua đó giáo dục cho con trẻ ý thức bảo vệ môi trường từ việc sử dụng những vật dụng thân thiện với môi trường. Sau một thời gian sử dụng, các sản phẩm này còn có thể dùng để tái chế. Và các em nhỏ sẽ luôn luôn có những vật dụng mới để học tập, từ đó làm tăng hứng khởi của các em trong quá trình làm quen kiến thức và tìm hiểu những sự vật trong cuộc sống.
Những con vật ngộ nghĩnh từ thùng giấy carton
Các trường mầm non ở Việt Nam cũng hoàn toàn có thể áp dụng phương pháp này trong giảng dạy. Mặc dù trong nước chưa có đơn vị nào sản xuất dụng cụ từ thùng giấy carton nhưng bạn hoàn toàn có thể đặt hàng từ các website nước ngoài. Có vô số sản phẩm để bạn lựa chọn như: bộ chữ, bộ số, các hình bông hoa, hình cây côi, ngôi nhà, xe cộ, và rất nhiều vật dụng khác.

Những đồ vật dễ thương từ giấy làm thùng carton
Các bậc phụ huynh muốn tìm kiếm cho con trẻ những món đồ chơi rèn luyện tri thức cũng có thể đặt mua từ các website này.

Sáng tạo từ thùng giấy carton
Chúng cũng thật dễ dàng để bạn tự thiết kế. Lấy hình mẫu từ các website, sử dụng thùng giấy carton đã qua sử dụng và bắt đầu vào việc thực hiện nhé.
Previous
Next Post »
Thanks for your comment